og svo borgum við tryggingar til Sjóvá, á OKURVERÐI ! !

Thetta er eins og allt annað á Íslandi, spillt inn í merg. Folkid borgar, en "Utrasar" Asnarnir fa ad gera thad sem their vilja, eda allavega thegar XD var ad stjorna. 

 

 Var landinn ad borga okur tryggingar til thess ad eigendur tryggingafélaga gaetu fjárfest meira,  og notad th a peninga i ahaettufjarfestinga?????? Eg bara spyr. Karl Wernerson??????


mbl.is Mál Milestone og Sjóvár til rannsóknar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Björgvinsson

Hefur engum fundist tryggingar á Íslandi óeðlilega dýrar?

Ég flutti mig frá VÍS til annars félags vegna tengsla þess við Exista.

Ég myndi gera það sama vegna svona máls væri ég hjá Sjóvá.

Ég versla eingöngu eldsneyti hjá Atlantsolíu eftir að það sannaðist á hin félögin að þau hefðu verið að stela af mér.

Ég kaupi ekki þýfi og ég versla ekki við þjófa...

Baldvin Björgvinsson, 16.5.2009 kl. 08:49

2 identicon

Ég er sammála Baldvin.  Það verða allir að gera eitthvað.

Gísli Gunnlaugsson (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband