Guš forši okkur frį Mccain, hann er jafnvel verri en George "Runni"

Mér fannst hann fįrįnlegur ķ fyrstu umręšum į móti Obama. Žaš eina sem hann gat sagt var aš "hann hefši nś veriš ķ strķši" og aš hann vissi allt um žaš hvernig žaš vęri aš missa įstvin, "žvķ HANN hefši veriš ķ strķši.  Hann hamraši lķka oft į žvķ aš Obama bara "skildi ekki um hvaš strķš og allt sem žvķ fylgir žżši"

 

 Hvaš sem žvķ lķšur, žį held ég aš žó svo Mccain męli meš einhverju frumvarpi, žį žżši žaš ekki aš žaš verši samžykkt, žvert į móti, aš žvķ verši hafnaš.

 

Bloggarar glöggir sjį aš ég fylgi Obama frekar en Mccain, žaš er vegna žess aš ég held aš Obama, sé traustari stjórnandi heldur en 150 įra gamli Mccain, hann er lķka aš mér finnst verri en Bush


mbl.is Hvetja žingiš til dįša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband