Frįbęr skemmtun

Ég verš aš višurkenna aš ég hef ekki horft mjög mikiš į kvennaleiki ķ knattspyrnu undanfarin įr, ašallega landsleiki,leiki hjį Völsurum, og śrslitaleiki ķ bikar og deild.

 Hvaš um žaš, mér finnst žęr hafa tekiš mjög miklum framförum, og žęr verša bara betri og betri. Frįbęr skemmtun. Til hamingju, og takk fyrir migSmile Įfram Stelpur.


mbl.is Fimm marka sigur Ķslands į Serbum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalheišur Įmundadóttir

Leiki hjį Völsurum?? Er enn spilašur bolti heima į Gömlu vķk? Tja žeir lįta žį ekki mikiš yfir sér blessašir drengirnir...

Ašalheišur Įmundadóttir, 22.6.2007 kl. 23:12

2 Smįmynd: Noršanmašur

Meinti nś hjį Vals konum, Ašalheišur, ég skora į žig aš męta į pollamót Žórs og sjį žar mjög efnilega karla, og konur spila knattspyrnu.

Noršanmašur, 24.6.2007 kl. 00:18

3 Smįmynd: Ašalheišur Įmundadóttir

Ę aušvitaš En nei takk... ég gęti žaš ekki žótt ég reyndi

Ašalheišur Įmundadóttir, 24.6.2007 kl. 01:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband