Átti von á betri úrslitum

Einhvern vegin hélt ég að íslensk félagslið væru betri en þetta,sérstaklega þegar horft er í peningana sem eru í gangi í fótboltanum í dag.  Ég er mjög svekktur yfir þessum úrslitum hjá Val í kvöld,þó svo það sé á móti atvinnumannaliði frá Írlandi.  Þegar ég svo fer að hugsa það betur,þá sætti ég mig meira og meira við þessi úrslit, sérstaklega eftir að hafa gert jafntefli við Lichenstein á heimavelli.

  Ég vill þó taka það fram að "ég þoli ekki að tapa" Whistling


mbl.is Valur tapaði fyrir Cork City, 0:2
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband